Samsung tự tin xuất xưởng 20 triệu chiếc Galaxy S8 và S8 Plus lô hàng đầu tiên để phục vụ nhu cầu rất lớn của thị trường

Việc mua Galaxy S8 và S8 Plus sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, cũng không lo sợ bị cháy hàng.

Samsung đã từng gặp rắc rối khi lần đầu tiên ra mắt chiếc smartphone Galaxy S6 edge với thiết kế màn hình cong hai cạnh, do nguồn cung không đủ đáp ứng nhu cầu quá lớn của thị trường. Lần này với Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung sẽ không còn lặp lại sai lầm trước đây nữa.

Theo báo cáo mới nhất từ Samsung, sẽ có tới 20 triệu chiếc Galaxy S8 và S8 Plus được xuất xưởng trong lô hàng đầu tiên. Con số này đủ để giúp Samsung thiết lập kỷ lục bán hàng mới và không gặp phải khó khăn nào khi nhu cầu của thị trường tăng cao hơn những ước tính ban đầu.

Người đứng đầu mảng di động của Samsung, ông DJ Koh cũng tự tin rằng Samsung sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề nào liên quan đến nguồn cung và sẽ đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường. “Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng, dự kiến lô hàng S8 đầu tiên sẽ cao gấp đôi so với S7 năm ngoái”, ông Koh cho biết.

Vì vậy, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được những chiếc Galaxy S8 hoặc S8 Plus mà không lo sợ sẽ cháy hàng. Doanh số của bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus dự kiến cũng sẽ phá vỡ các kỷ lục trước đây của Samsung.

Tham khảo: gsmarena

Tin Liên Quan