Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam năm 2017

NDĐT – Ngày 18-10, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (số 91 đường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), khai mạc Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam 2017 (VIIF 2017).

Gần 250 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia quảng bá, trưng bày giới thiệu các sản phẩm và công nghệ mới hiện đại trong lĩnh vực máy công cụ, cơ khí chính xác, gia công kim loại, máy thủy lực như: máy cắt dây CNC, máy xung điện EDM, máy phay, máy khắc laser… trên diện tích gần 6.000 m2 tại nhà A1 và nhà A2.

Ngoài những khách hàng truyền thống tham gia thường niên, năm nay, có thêm nhiều doanh nghiệp quốc tế lần đầu tham gia VIIF mang đến các sản phẩm trưng bày nổi tiếng của Italy, Hàn Quốc, Trung Quốc… trong các lĩnh vực kỹ thuật điện sản xuất thiết bị công nghiệp, sản xuất pin, vòng bi, máy nén khí trực tiếp, các sản phẩm máy cắt CNC laser, plasma, thiết bị hàn, sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sản xuất ô-tô, dây cáp điện…

Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam năm 2017 là hoạt động xúc tiến đầu tư và thương mại diễn ra thường niên. Đây là kỳ hội chợ lần thứ 26, là hội chợ quốc tế chuyên ngành về công nghiệp được đánh giá có quy mô lớn, hiệu quả và uy tín ở Việt Nam và trong khu vực.

Được tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm công nghệ, tìm kiếm các đối tác kinh doanh, hướng tới sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp, VIIF 2017 giới thiệu một cách hệ thống và toàn diện các sản phẩm công nghệ hiện đại cùng các giải pháp chuyên ngành tối ưu. VIIF 2017 ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ cả về quy mô và chất lượng, là cơ hội lớn để các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài gặp gỡ giao lưu, trao đổi công nghệ, tìm kiếm tiềm năng hợp tác, đầu tư và mở rộng thị trường.

Trong thời gian diễn ra hội chợ, có các chương trình hội thảo chuyên biệt như: giao thương xúc tiến thương mại đầu tư ngành máy móc thiết bị công nghiệp; công nghiệp cơ khí Việt Nam đổi mới và phát triển; ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam…

Hội chợ diễn ra hết ngày 21-10.

Tin Liên Quan