Đâu chỉ tiên phong trong lĩnh vực sản xuất điện thoại, Samsung còn đang dẫn đầu ở dòng sản phẩm ít ai ngờ

Bên cạnh những lĩnh vực vốn đã nổi tiếng và gây dựng lên tên tuổi của mình như điện thoại, TV,… thì Samsung còn đang dẫn đầu dòng ở sản phẩm dành cho game thủ mà ít ai ngờ tới.

Nhắc tới cái tên Samsung, chắc chắn mọi người đều sẽ nghĩ ngay tới những sản phẩm điện thoại đang dẫn đầu xu thế hiện nay như Galaxy S8/S8+ mới ra mắt hay Note 8 sắp ra mắt. Những ai ít quan tâm đến công nghệ hơn thì thứ ‘bật’ ra trong đầu là các loại TV công nghệ cao vừa đẹp mắt lại vừa thông minh, được tích hợp nhiều tính năng tân thời. Thế nhưng, bên cạnh đó, hãng công nghệ đến từ Hàn Quốc này còn đang dẫn đầu ở dòng sản phẩm màn hình máy tính chuyên dụng dành cho game thủ.

Thực tế thì Samsung đã dấn thân vào lĩnh vực màn hình máy tính từ khá lâu với nhiều model cao cấp và được người dùng đánh giá cao. Tuy vậy, với giới game thủ thì lại khác, nhiều người vẫn còn khá lạ lẫm với thương hiệu đến từ Hàn Quốc kể trên. Thế nhưng kể từ khi chiếc màn hình máy tính cong CFG70 chuyên game ra mắt trên thị trường thì mọi việc đã đổi thay hoàn toàn, Samsung nhanh chóng trở thành một trong những nhãn hiệu hàng đầu cho game thủ.

Nhưng không dừng lại ở đó, Samsung còn rất nổi tiếng với mẫu màn hình máy tính chơi game tuyệt hảo.

Quả thực thì chiếc màn hình máy tính cong CFG70 sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt xứng đáng được coi là sản phẩm tối ưu cho game thủ trong thời điểm hiện tại.

Đầu tiên, tính năng ưu việt nhất mà màn hình máy tính cong CFG70 đem đến cho game thủ chính là chất lượng hiển thị ưu việt, đặc biệt là về phần màu sắc vô cùng chân thực. Samsung đã áp dụng công nghệ Quantum dot mới nhất của hãng lên sản phẩm này, qua đó đem đến thế giới ảo một luồng gió tươi mới, vượt trội so với hầu hết các loại gaming monitor hiện hành sử dụng panel TN chưa thể hiện được chất lượng hình ảnh mong muốn.

Cụ thể thì CFG70 hiển thị được tới 125% dải màu sRGB, thêm vào đó là công nghệ Quantum dot còn giúp CFG70 hiển thị được 92% dải màu phim kĩ thuật số DCI – Con số vô cùng ấn tượng mà ngay cả những loại màn hình máy tính chuyên dụng dành cho dân thiết kế đồ hoạ cũng phải ngã mũ thì khỏi cần ‘trình bày’ nhiều, chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy thế giới game sẽ sống động như thế nào rồi.

Tiếp đó, một thông số quan trọng được rất nhiều game thủ chú ý, đặc biệt là những fan của dòng game bắn súng tốc độ cao là tần số quét 144Hz cũng được Samsung trang bị trên CFG70. Cộng thêm với một thứ nữa là thời gian phản hồi cực nhanh 1ms, người dùng sẽ không bao giờ gặp phải tình trạng bóng mờ gây khó chịu khi chơi game.

Ngoài ra, Samsung còn bắt tay với AMD – một trong 2 nhà sản xuất chipset, card màn hình hàng đầu thế giới để ứng dụng công nghệ AMD Freesync cho màn hình CFG70 của mình. Với công nghệ này, màn hình máy tính cong CFG70 đồng bộ tần số quét với tốc độ xử lý của card màn hình để game thủ hạng nặng có thể thưởng thức trò chơi mà không xảy ra hiện tượng giật hay đứng hình khi chơi game.

Cuối cùng, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua phần thiết kế tuyệt hảo của CFG70, đây là chiếc màn hình máy tính chơi game cong đầu tiên và cũng là tuyệt hảo nhất trên thế giới hiện nay. Thiết kế cong của CFG70 đã được Trường Đại học Y Harvard danh tiếng (Mỹ) chứng nhận giúp bảo vệ mắt tốt hơn màn hình phẳng. Điều này vô cùng quan trọng đối với các game thủ, những người dành hàng giờ liền trước màn hình.

Màn hình máy tính cong CFG70 còn có có các chế độ như Eye Saver Mode và Flicker Free giúp tối ưu sức khỏe của đôi mắt khi sử dụng màn hình lâu. Song song, thiết kế thông minh Dual Hinge cho phép người xem điều chỉnh vị trí ngang và dọc của màn hình nhằm tạo cảm giác thoải mái tối ưu suốt quá trình chơi game.

Phần chân đế độc đáo có hình dạng ‘đèn bàn’ vô cùng linh hoạt cũng là một điểm nhấn quan trọng của CFG70, game thủ hoàn toàn có thể xoay ngang xoay dọc, trái phải, hạ thấp hay nâng cao màn hình một cách dễ dàng theo ý thích của bản thân.

Qua một loạt những tính năng ưu việt mà CFG70 mang lại, thật dễ hiểu tại sao mà Samsung lại có thể bứt lên một cách nhanh chóng như vậy trong lĩnh vực họ mới chỉ đặt chân vào cách đây không lâu là màn hình chuyên dụng dành cho game!

Tin Liên Quan