CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM KHUÔN MẪU

Khuôn mẫu là dụng cụ (thiết bị) dùng để tạo hình sản phẩm theo những mẫu đã có sẵn, quá trình gia công khuôn mẫu là sản xuất ra những khuôn sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Từ những hình dạng, khuôn khổ đã có sẵn sẽ tạo ra những sản phẩm giống như vật mẫu mà vẫn đảm bảo được tính năng và công dụng, không làm mất đi tính hiệu quả của sản phẩm.

Gia công khuôn mẫu quan trọng trong ngành công nghiệp

Quá trình sản xuất công nghiệp không chỉ đòi hỏi phải sản xuất sản phẩm nhanh chóng mà còn cần độ chính xác và bền đẹp. Vì thế khuôn mẫu là vật gián tiếp thúc đẩy phát triển sản xuất của ngành công nghiệp.

Việc gia công khuôn mẫu có ý nghĩa vô cùng quan trọng, làm độ chính xác của sản phẩm được tuyệt đối, phù hợp với yêu cầu cũng như khả năng làm ra sản phẩm, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sản xuất cũng như làm việc.

Mỗi khuôn mẫu thường được chế tạo và sử dụng cho một số lượng chu trình đúc/ép sản phẩm nào đó, có thể là một lần hay nhiều lần. Kết cấu và kích thước của khuôn phụ thuộc vào kích thước, hình dáng, chất lượng và số lượng của sản phẩm cần tạo ra.

Dịch vụ cung cấp khuôn mẫu chất lượng, uy tín

Công ty TNHH VGB Vina chuyên cung cấp Khuôn mẫu gồm: khuôn nhựa, khuôn thổi, khuôn hút chân không, khuôn đúc nhôm, khuôn đột dập,… với độ chi tiết cao, chính xác từng đường nét từ những nguyên liệu đạt chuẩn, chất lượng cao.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ cao, lành nghề và nhiều năm kinh nghiệm, Công ty cung cấp và phân phối các sản phẩm Khuôn mẫu phục vụ cho các ngành kỹ thuật, dân dụng, công nghiệp,…

Máy móc, thiết bị, công suất sản xuất:

–  Máy Phay CNC, Hãng sản xuất Nhật Bản. ( có thể gia công được các kích thước cỡ nhỏ 10mmx10mm, kích thước cỡ trung 600 mm x 600 mm kích thước dung sai đạt +/- 0.001)

–  Máy CNC hệ điều hành funuc OM

–  Máy cắt dây

–  Máy mài phẳng

–  Máy khoan

–  Máy tiện

–  Máy hàn MIC

Cùng nhiều thiết bị phụ trợ khác

Công suất sản xuất:

– Thiết kế, gia công khuôn.

– Thiết kế, gia công các loại đồ gá và các sản phẩm cơ khí với thời gian giao hàng từ 3 đến 7 ngày từ khi nhận lệnh sản xuất.

– Cung cấp các sản phẩm cơ khí khác theo nhu cầu của đối tác và thị trường.

Công ty TNHH VGB Vina

Địa chỉ: Số 37 ngách 15 ngõ Thổ Quan, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Nhà máy : Khu dân cư mới Phượng Trì, xã Tân Tiến, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Đại diện: Ông Nguyễn Đức Việt

Tel: 0989.958.160

Email: vgbvina@gmail.com; website: http://www.vgbvina.com;

Tin Liên Quan