Triển lãm sản phẩm cơ khí – điện tử Việt Nam 2017

VTV.vn – Từ 15 – 17/6, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội đã diễn ra triển lãm sản phẩm cơ khí và điện tử CA – MEXPO Việt Nam 2017.

Chương trình do Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương tổ chức. Đây là lần thứ 2 Triển lãm CA – MEXPO được tổ chức tại Việt Nam. Đây là hoạt động hợp tác đa phương có ý nghĩa chính trị, kinh tế quan trọng làm nền tảng thúc đẩy tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực thương mại, đầu tư, du lịch, góp phần xây dựng và phát triển Mậu dịch tự do giữa ASEAN và Trung Quốc.

Triển lãm sản phẩm cơ khí - điện tử Việt Nam 2017 - Ảnh 1.

Lễ khai mạc triển lãm sản phẩm cơ khí và điện tử CA – MEXPO Việt Nam 2017 sáng 15/6

Triển lãm sản phẩm cơ khí - điện tử Việt Nam 2017 - Ảnh 2.

Hình ảnh các vị đại biểu tham gia lễ khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc sáng 15/6, ông Trần Quốc Khánh, Thứ trưởng Bộ Công Thương cho biết, Triễn lãm CA-MEXPO Việt Nam thực sự đã trở thành một nền tảng hiệu quả, nơi cung cấp máy móc, thiết bị, giải pháp đầu vào phục vụ sản xuất và hợp tác chuyển giao công nghệ, kỹ thuật hiện đại cho các doanh nghiệp Việt Nam; góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam và Trung Quốc mở rộng hợp tác kinh doanh đầu tư, phù hợp với định hướng xúc tiến chuyển giao công nghệ và kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực cơ khí điện tử.

Triển lãm sản phẩm cơ khí - điện tử Việt Nam 2017 - Ảnh 3.

Ông Trần Quốc Khánh, Thứ trưởng Bộ Công Thương phát biểu tại lễ khai mạc

Triển lãm lần này có quy mô 250 gian hàng trên diện tích 5.000 m2, giới thiệu hàng nghìn sản phẩm máy móc, thiết bị thuộc các nhóm ngành hàng: Máy công nghiệp, phương tiện giao thông, máy nông nghiệp, máy công trình, máy chế biến gỗ và sản xuất nội thất, máy khai khoáng, thiết bị an ninh…; Thiết bị điện tử và điện gia dụng: điện tử thông tin, điện tử gia dụng thông minh, thiết bị khí tượng thủy văn…; Công nghệ tiên tiến: năng lượng mới, công nghệ và thiết bị tiết kiệm năng lượng…

Triển lãm sản phẩm cơ khí - điện tử Việt Nam 2017 - Ảnh 4.
Triển lãm sản phẩm cơ khí - điện tử Việt Nam 2017 - Ảnh 5.

Đây là những sản phẩm có thiết kế, công năng phù hợp với nhu cầu, khả năng tiếp nhận và năng lực tiêu thụ của các doanh nghiệp Việt Nam. Đặc biệt, tại Triển lãm sẽ xuất hiện nhiều dòng sản phẩm mới có tính năng ưu việt.

Triển lãm sản phẩm cơ khí - điện tử Việt Nam 2017 - Ảnh 6.

Các loại đồ gia dụng như khoan, kìm có chất lượng tốt được trưng bày

Triển lãm sản phẩm cơ khí - điện tử Việt Nam 2017 - Ảnh 7.

Các loại đèn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng

Triển lãm hội tụ trên 100 nhà sản xuất, cung cấp máy móc, thiết bị, giải pháp công nghệ trong lĩnh vực cơ khí điện tử… uy tín, giá cả cạnh tranh, trong đó có những doanh nghiệp thuộc top 500 của Trung Quốc. Đồng thời, Triển lãm còn có sự góp mặt của những chuyên gia trong ngành, sẵn sàng chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích trong lĩnh vực điện tử cho các doanh nghiệp và khách tham quan có nhu cầu tìm hiểu.

Triển lãm sản phẩm cơ khí - điện tử Việt Nam 2017 - Ảnh 8.

Hình ảnh tại khu trưng bày ô tô sản xuất tại Trung Quốc

Triển lãm sản phẩm cơ khí - điện tử Việt Nam 2017 - Ảnh 9.

Các vị khách quan đi tham quan triển lãm

Triển lãm sản phẩm cơ khí - điện tử Việt Nam 2017 - Ảnh 10.

Mẫu xe ô tô 4 chỗ do Trung Quốc sản xuất

Triển lãm sản phẩm cơ khí - điện tử Việt Nam 2017 - Ảnh 11.

Chiếc máy xúc động cơ 92KW điều khiển bằng thủy lực

Triển lãm sản phẩm cơ khí - điện tử Việt Nam 2017 - Ảnh 12.

Các loại đầu kéo hạng nặng

Trong khuôn khổ của triển lãm CA-MEXPO Việt Nam 2017, sẽ diễn ra các hoạt động: Hội thảo kết nối công nghệ và đầu tư Việt Nam và Trung Quốc, Hội thảo kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam và Trung Quốc, các hoạt động giao dịch giữa doanh nghiệp Việt Nam và Trung Quốc…

Tin Liên Quan