Tổng hội Cơ khí Việt Nam: Tiếp Đoàn Công tác Hội Công nghiệp Khuôn đúc Nhật

Sáng ngày 25/3/2016, TS.Đỗ Hữu Hào, Chủ tịch Tổng hội Cơ khí Việt Nam (TH) đã thay mặt Đoàn Chủ tịch TH tiếp thân mật Đoàn Công tác Hội Công nghiệp Khuôn đúc Nhật, do ông Shigeto Kida, Chủ tịch Ban Hợp tác Quốc tế của Hội làm Trưởng đoàn. Cùng tham gia tiếp về phía TH còn có: Ông Lê Văn Khương, Phó Chủ tịch kiêm Trưởng ban Kinh tế; Nguyễn Văn Tỳ, Phó Tổng Thư ký kiêm Chánh Văn Phòng và đại diện các Ban/Đơn vị chuyên môn của TH.

image1

                                                                                Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi tiếp, TS.Đỗ Hữu Hào đã trân trọng thông báo khái quát về hoạt động của TH trong thời gian qua, hiện nay và trong thời gian tới; sự phát triển của ngành Cơ khí nước nhà và cơ hội hợp tác đầu tư phát triển; những cơ chế chính sách của Đảng và Nhà nước về phát triển Cơ khí;…

          Thay mặt Đoàn Công tác của Hội Công nghiệp Khuôn đúc Nhật, ông Shigeto Kida đã vui mừng phấn khởi được sang Việt Nam, đến thăm và làm việc với TH, đặc biệt trân trọng sự đón tiếp chân tình, trọng thị của TH. Ông Shigeto Kida mong muốn được phối hợp với TH để tổ chức các hoạt động trong lĩnh vực Cơ khí đúc: đẩy mạnh liên kết hợp tác trong sản xuất kinh doanh; tổ chức Hội thảo và triển lãm; đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Ông Shigeto Kida trân trọng mời TH đến thăm Hội Công nghiệp Khuôn đúc Nhật.

image2

Chụp ảnh lưu niệm

          Phát biểu tại buổi làm việc, TS.Đỗ Hữu Hào đánh giá cao và ghi nhận những ý kiến mà hai bên cùng trao đổi, góp phần đưa quan hệ ngày càng phát triển mở rộng của hai tổ chức, đáp ứng đòi hỏi của thực tiễn đang đặt ra trong thời kỳ hội nhập và phát triển. TS.Đỗ Hữu Hào cũng đã nhận lời mời và sắp xếp thời gian thích hợp gần nhất, Đoàn Công tác của TH sẽ sang thăm và làm việc với Hội Công nghiệp Khuôn đúc Nhật.

(Nguồn: theo Văn Sơn http://cokhivietnam.vn)

Tin Liên Quan