THIẾT KẾ VÀ CHẾ TẠO ĐỒ GÁ, JIG

Thiết kế và chế tạo đồ gá, jig chuyên dụng là một công đoạn quan trọng trong cơ khí chế tạo máy,gia công cơ khí nói riêng và khâu chuẩn bị cho lắp ráp các dây chuyền tự động nói chung. Đồ gá có thể phân ra bao gồm các loại đồ gá gia công, đồ gá phục vụ lắp ráp và đồ gá dùng để đo kiểm, kiểm tra.

Nhiệm vụ của đồ gá là dùng để định vị và kẹp chặt cho chi tiết trước, trong khi các hệ thống khác thực hiện một nguyên công nào đó. Vì vậy nó cần đạt được các yêu cầu như: Độ chính xác cao.

Làm sao để người công nhân, cánh tay robot…có thể gá đặt chi tiết, sản phẩm một cách nhanh chóng nhất với thao tác gá đặt đơn giản, an toàn nhất

Giữ được chi tiết một cách cố định trong suốt quá trình gia công, lắp ráp hoặc đo kiểm.

Phải có đủ độ cứng vững, đảm bảo lực kẹp theo đúng thiết kế.

Các chốt định vị, cơ cấu dẫn hướng cơ cấu gá kẹp phải có tính chống mài mòn tốt, có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Với một số môi trường làm việc đặc biệt, cần có tính chống biến dạng do nhiệt, chịu tải trọng cao, tránh ăn mòn do hóa chất, độ ẩm…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và chế tạo đồ gá, Công ty TNHH VGB Vina luôn cung cấp tới khách hàng những thiết kế đồ gá tối ưu nhất với độ chính xác và tính công nghệ đảm bảo theo yêu cầu. Trong gia công, chúng tôi cung cấp các loại đồ gá phay, khoan lỗ, dạng hộp, dạng càng…Trong dây chuyền lắp ráp: các đồ gá chuyên dụng như Jig Semi, đồ gá thu khí ẩm, Jig set linh kiện đúc.

Gá lắp chi tiết đúc, bơm dầu phanh, thử khí nắp hộp số xe máy, gá tự động, lắp ráp ghế xe ô tô…

Đồ gá lắp ráp ghế xe ô tô, phục vụ gia công kẹp tự động cho máy cnc, lắp chi tiết đúc. Đồ gá kiểm tra chi tiết, bơm dầu phanh.

Để biết thêm chi tiết, xin quý khách vui lòng xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty trách nhiệm hữu hạn VGB vina

Địa chỉ:Số 37, ngách 15, ngõ Thổ Quan, phường Thổ Quan, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội

Nhà máy: Số 15 ngõ 989 đường Tam Trinh , Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội.

Mobile:    (+84) 989 958 160   ;    (+84) 906 0905 39

Email: vgbvina@gmail.com

Tin Liên Quan