Samsung Galaxy S8 sẽ được trang bị màn hình 4K và hỗ trợ VR

Còn 4 tháng nữa mới đến thời điểm Samsung Galaxy S8 chính thức ra mắt nhưng hiện nay đã xuất hiện khá nhiều tin đồn về sản phẩm này từ các nhà phân tích. Một số cho rằng Samsung sẽ chuyển sang sử dụng một màn hình hiển thị độ phân giải UHD cho Galaxy S8 lên tới 2160 x 3840. Độ phân giải QHD hiện đang áp dụng trên các model cao cấp như Samsung Galaxy S7 là 1440 x 2560.

Samsung Galaxy S8 se duoc trang bi man hinh 4K va ho tro VR - Anh 1

Samsung đã có một lý do khá hợp lý để tăng độ phân giải trên màn hình của Galaxy S8. Công ty muốn khả năng hiển thị tốt nhất để hỗ trợ công nghệ hiện thực ảo VR. Nhưng điều này đồng nghĩa với việc thiết bị hoạt động sẽ rất tốn pin. Những người dùng cài đặt các ứng dụng Oculus VR trên Galaxy S7 cho biết pin bị tụt mất 70% dung lượng chỉ sau 3 giờ sau khi họ tải các ứng dụng VR trên điện thoại của mình.

Trước đây, Sony đã trang bị độ phân giải UHD trên Sony Xperia Z5 Premium. Tuy nhiên, độ phân giải 2160 x 3840 đã có sẵn trên bức ảnh và video được quay bằng camera của điện thoại. Còn ở mức độ FHD 1080 x 1920 cho các bức ảnh giờ đã trở nên khá phổ biến.

Samsung Galaxy S8 hiện đang có tin đồn cũng sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm giống như iPhone 7. Các cổng USB-Type C có thể xử lý âm thanh sẽ làm nhiệm vụ thay thế chúng. Người dùng cũng có thể được chứng kiến màn hình bảo vệ theo tiêu chuẩn Gorilla Glass 5 trên mô hình hàng đầu tiếp theo của Samsung. Chúng ta hãy cùng chờ xem!

Hải An (Theo SlashGear)

Tin Liên Quan