GIA CÔNG CƠ KHÍ – LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN NGÀNH CÔNG NGHIỆP HIỆN NAY

ơ khí Việt Nam đang có vị trí rất quan trọng. Đây là cơ sở, là động lực cho accs ngành công nghiệp khác phát triển, ngành cơ khs có nhiệm vụ cung cấp toàn bộ những trang thiết bị cho các ngành công nghiệp chế biến nông sản, giao thông vận tải và các trang thiết bị cho an ninh quốc phòng.

Đặc biệt, khi ngành cơ khí phát triển thì cũng đi kèm theo những kĩ thuật gia công được ưu tiên phát triển và được nhiều doanh nghiệp chú trọng và đầu tư phát triển. Nổi trội trong ngành này là gia công cơ khí theo yêu cầu

Vậy gia công cơ khí theo yêu cầu là gì?

Gia công cơ khí là thuật ngữ chỉ toàn bộ các thao tác dùng máy móc, công nghệ cũng như áp dụng các nguyên lý vật lý để tạo ra các thành phẩm có độ chính xác cao, độ ứng dụng sâu rộng trong đời sống con người.

Ví dụ: Gia công thép không gỉ, nhôm, sắt,..Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn gia công cơ khí chính xác và gia công cơ – 2 phương pháp gia công cơ khí phổ biến nhất hiện nay.
Gia công cơ khí chính xác hay còn được gọi là gia công bằng máy CNC. Hiện nay với sự phát triển của khoa học công nghệ, nên ngành này cũng được chuyên môn hóa,hầu hết các công việc gia công đã được tự động hóa bằng các máy gia công hiện đại (máy CNC), công việc của người thợ chỉ còn là đứng máy nhấn nút, lập trình gia công. Những sản phẩm được gia công theo phương pháp có độ chính xác cực cao, và độ tinh xảo cực đẹp theo khuôn mẫu hoặc bản vẽ. Hiện nay máy CNC có các loại như: CNC phay, tiện, máy cắt CNC, máy Laser… Những sản phẩm được gia công bao gồm các vật liệu như: sắt, thép, Inox, đồng,..
Gia công cơ hay còn gọi là gia công theo phương pháp truyền thống. Phương pháp gia công này phải cần đến bàn tay của người thợ cơ khí, họ có thể mài, phay, tiện, cắt, thậm chí tạo bản vẽ bằng tay để tạo ra sản phẩm như mong muốn.

Ứng dụng của gia công cơ khí?

Với những công nghệ như trên, ngành cơ khí ngày càng đóng góp tích cực để sản xuất ra các thiết bị, máy móc, sản phẩm cơ khí có độ chính xác cực cao, độ bền tốt. Sản phẩm của gia công cơ khí ta có thể bắt gặp ở hầu hết các vật dụng trong cuộc sống hàng ngày. Các vật dụng này có thể từ đơn giản đến phức tạp.
Ngày nay, tất cả máy móc vận hành trong các dây chuyền sản xuất, hoạt động ở mọi nơi (trên và dưới mặt đất, trên mặt biển, dưới đáy biển, trên trời, ngoài vũ trụ…) đều có sự đóng góp lớn của các nhà khoa học, các tổng công trình, kỹ sư, cán bộ kỹ thuật và công nhân cơ khí.

Với nguồn thông tin bổ ích như trên, Công Ty TNHH VGB Vina có rất nhiều loại máy chuyên gia công cơ khí chính xác chất lượng, phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết và cần hỗ trợ, xin mời quý khách hàng liên hệ:

Công ty TNHH VGB Vina

Địa chỉ: Số 37 ngách 15 ngõ Thổ Quan, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Nhà máy : Khu dân cư mới Phượng Trì, xã Tân Tiến, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.

Đại diện: Ông Nguyễn Đức Việt

Tel: 0989.958.160

Email: vgbvina@gmail.com; website: http://www.vgbvina.com;

Tin Liên Quan