Công ty Điện tử Samsung thúc đẩy sử dụng năng lượng tái tạo

Samsung hướng đến cung cấp 100% năng lượng tái tạo cho các hoạt động tại Hoa Kỳ, Châu Âu và Trung Quốc

Công ty Điện tử Samsung vừa công bố về cam kết thúc đẩy sử dụng năng lượng tái tạo trong các hoạt động của công ty thông qua các tiến bộ về hiệu quả năng lượng và giảm thiểu phát thải khí nhà kính mà Samsung đã đạt được. Mục tiêu hướng đến năng lượng tái tạo của Công ty Điện tử Samsung phần nào thể hiện nỗ lực không ngừng trong việc minh chứng cam kết về trách nhiệm của công ty đối với môi trường. khóa học kế toán ngắn hạn tại tphcm

 

Công ty Điện tử Samsung đang nỗ lực phối hợp tăng cường sử dụng năng lượng tái tạo tại Hoa Kỳ, Châu Âu và Trung Quốc. Đây là các thị trường được trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng, có đủ khả năng phát triển và vận hành năng lượng tái tạo. Là một phần của nỗ lực này, Samsung đã lên kế hoạch sử dụng 100% năng lượng tái tạo cho các nhà máy, văn phòng và cơ sở hoạt động tại Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc vào năm 2020. Trong trung và dài hạn, công ty sẽ tiếp tục mở rộng sử dụng năng lượng tái tạo trên phạm vi toàn thế giới. hoc ke toan o tphcm

 

Cùng với cam kết này, Công ty Điện tử Samsung cũng đã tham gia vào Tuyên Bố Chung của Liên Minh Doanh Nghiệp Mua Năng Lượng Tái Tạo của Quỹ Quốc Tế Bảo Vệ Thiên Nhiên (WWF) và Trung Tâm Năng Lượng Tái Tạo cho Doanh Nghiệp của Viện Rocky Mountain.

 

Riêng tại Hàn Quốc, Công ty Điện tử Samsung sẽ làm việc cùng với chính phủ để nâng tỉ lệ năng lượng tái tạo toàn quốc lên 20% theo kế hoạch đến năm 2030. Trong năm nay, để xúc tiến cam kết, Samsung sẽ lắp đặt bổ sung thêm khoảng 42.000 m2 tấm năng lượng mặt trời tại thủ phủ Digital City của mình ở Suwon. Và công ty sẽ tiếp tục lắp đặt thêm 21.000 m2 tấm năng lượng mặt trời và thiết lập các cơ sở sản xuất năng lượng địa nhiệt tại khuôn viên Pyeongtaek vào năm 2019 và khuôn viên Hwaseong vào năm 2020. gia su ke toan truong

 

Với những nỗ lực này, Công ty Điện tử Samsung dự định nâng mức năng lượng tái tạo sử dụng trên toàn cầu lên đến mức trung bình 3.1GW được tạo ra bởi một nhà máy điện mặt trời vào năm 2020. Đây là mức năng lượng tương đương với lượng tiêu thụ hàng năm của 115.000 hộ gia đình bốn người tại Hàn Quốc.

 

Cũng là một phần trong chiến lược mở rộng, Samsung sẽ tiếp cận các đối tác trong chuỗi cung ứng của mình. Trong năm sau, công ty sẽ làm việc với 100 công ty đối tác hàng đầu để thiết lập và đạt được các mục tiêu năng lượng tái tạo cho riêng họ. Samsung cũng sẽ xem xét tham gia chương trình CDP (Dự Án Công Khai Khí Thải Carbon) nhằm giúp công ty theo dõi và quản lý tác động của họ đối với môi trường vào năm tới.

 

Ông Won Kyong Kim, Phó Chủ Tịch Điều Hành Và Trưởng Bộ Phận Quan Hệ Công Chúng Toàn Cầu tại Công ty Điện tử Samsung cho biết: “Công ty Điện tử Samsung đang hoàn thành nhiệm vụ của mình trong vai trò một công dân doanh nghiệp với việc thúc đẩy và hỗ trợ sử dụng năng lượng tái tạo. Thông qua các cam kết mở rộng này, chúng tôi muốn thể hiện sự tập trung cao độ vào các hoạt động bảo vệ hành tinh của chúng ta cũng như thực thi nghĩa vụ giám sát môi trường toàn cầu của mình.”

 

Ông Jochem Verberne, Giám Đốc Đối Tác Toàn Cầu của Quỹ Quốc Tế Bảo Vệ Thiên Nhiên (WWF), cho biết: “Chúng tôi rất hoan nghênh tuyên bố của Công ty Điện tử Samsung về việc mở rộng triển khai năng lượng tái tạo tại các cơ sở của họ trên toàn cầu. Đây là một bước tiến rất quan trọng và chúng tôi mong được làm việc với Samsung nhiều hơn về các biện pháp giảm thiểu tác động khí hậu của công ty trong các chuỗi hoạt động của họ.”

 

Chi tiết thêm về kế hoạch sử dụng năng lượng tái tạo của công ty sẽ được công bố trong bảng Báo cáo Phát triển Điện tử Bền vững 2018 vào ngày 15/6.

Nếu có thắc mắc liên quan đến dịch vụ khách hàng, xin truy cậphttp://www.samsung.com/vn/info/contactus để được trợ giúp.
Nếu có các câu hỏi liên quan đến báo chí, xin liên hệ qua địa chỉ vn.contact@samsung.com.

Tin Liên Quan