CA-MEXPO VN 2017 giới thiệu nhiều công nghệ tiên tiến ngành cơ khí

Nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang có nhu cầu cấp bách về việc điều chỉnh, đổi mới máy móc, thiết bị cơ khí, điện tử công nghệ cao. Những giải pháp mới, đặc biệt là những giải pháp hiện đại nhưng không quá đắt đỏ sẽ được tìm thấy trong Triển lãm sản phẩm Cơ khí – Điện tử (CA-MEXPO Việt Nam 2017).

CA-MEXPO VN 2017 gioi thieu nhieu cong nghe tien tien nganh co khi - Anh 1

Triển lãm dự kiến có 300 gian hàng cùng hàng nghìn thiết bị cơ khí, điện tử – Ảnh minh họa

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 15 – 17.6.2017 tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Triển lãm nhằm đáp ứng các nhu cầu đổi mới, hợp tác chuyển giao máy móc, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực cơ khí, điện tử của doanh nghiệp Việt Nam; hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động và gia tăng chất lượng sản phẩm đầu ra.

Với quy mô dự kiến 300 gian hàng trên diện tích 5.000m 2 , triển lãm sẽ giới thiệu hàng nghìn sản phẩm máy móc, thiết bị thuộc các nhóm ngành hàng: máy công nghiệp, phương tiện giao thông, máy nông nghiệp, máy công trình, máy chế biến gỗ và sản xuất nội thất, máy khai khoáng, thiết bị an ninh. Ngoài ra triển lãm còn giới thiệu các thiết bị điện tử và điện gia dụng, công nghệ và thiết bị tiết kiệm năng lượng…

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra các hoạt động hỗ trợ kết nối doanh nghiệp như hội thảo kết nối công nghệ và đầu tư Việt Nam và Trung Quốc, hội thảo kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam và Trung Quốc… Các sự kiện này được kỳ vọng sẽ mang đến những cơ hội hợp tác nhanh nhất, cao nhất cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian, nỗ lực tìm kiếm máy móc, thiết bị, giải pháp công nghệ hiện đại trong cùng một địa điểm.

Tin Liên Quan